Thursday, January 24, 2008

January 24, 2008 - Thi xong là ăn chơi

Cứ mỗi độ thi xong, lòng tôi lại thấy nao nao...
hì hì nao nao là phải vì cứ thi xong là nhậu, mà nhậu mà "lòng" ko nao sao được- bọn con trai lớp tôi có truyền thống ăn nhậu, và thêm 2 truyền thống nữa là đánh bài tiến lên bao Cafe cho nhau và mới đây nhất là đánh bi da...

thi xong nên mình cũng thả cửa một lầntheo tụi nó hè hè... đủ món ăn chơi
"kì nào cũng thế, kì nào cũng vậy"
Chụp mấy tấm hình để làm kỉ niệm cho lớp:

Tấm này chụp auto trong cuộc ăn nhậu năm ngoái.


Và năm nay:
Trò ăn chơi đầu tiên lúc nào cũng là nhậu
Cả bọn trong quán ở Sư Vạn Hạnh, thiếu mình + Giàu

Anh chị em chỉ uống bia hơi thui, sinh viên đang ở giai đoạn vô sản trầm trọng :)

Pé Hà đang bị đau đc miễn uống nhưng lại là người cụng ly nhìu nhất.... sau đó chú Nhật sẽ uông thay - 1 dịp để thể hiện tình củm he he

Uống xong anh em đi ca, nhìn bà Lan già ngất ngưỡng chưa nà..

He he, mình cũng để auto - tự sướng một tấm nè

Sau đó cuộc ăn chơi kết thúc, mình về nhà, xem phim và chịu cái khổ ải của việc uống bia hơi - đau đầu kinh lun.
9h 30 tối tỉnh giấc. Bác Hoàng trong phong kêu dậy nướng mực ăn. Phòng 7 thằng mà dzề hết còn mỗi 3 hà:
Chuẩn bị chiến trường:

đang ăn để auto 1 cái - Nhân vật gồm có anh Hoàng, anh Khuyên và me

thêm tấm nữa nè, anh em mau chụp nè

Chứng tích sót lại...

hè hè, ăn chơi thế đã, mai lại có công chuyện khác, một mùa mới lại mở ra - hy vọng cho Thành Công!

2 comments:

  1. Trời ạ,cái lớp gì mà ăn chơi thấy sợ!!!lại là nhậu, đi xa lâu rùi vậy mà chẳng có gì thay đổi hết,chỉ toàn nhậu...Mai mốt thành thầy cô hết rùi đó,đưng có đầu độc con nít đó!Mai mốt có con tui hổng gửi cho mấy người dạy đâu

    ReplyDelete
  2. hic hic, oan lắm cơ, Mìn đâu có mún nhậu đâu, tại tìn thế nó bét buột đấy chớ bộ. Cứ thi xong rùi là cảm thấy seo mà oán ghét ta thế, bài có bí nhiu mà ko làm được, dồi lại có bít bao nhiu đìu nữa... hic hic đành phải đi theo công cuộc dựng sẵn của mấy đứa thui. Mai này sẽ "xửa"...

    ReplyDelete