Friday, November 30, 2007

November 30, 2007-missYoU



óHôm nay có thêm một ngày vất vả . Mình bị cô Độ đo dồn đến chân tường rùi, ngày mai không thi tốt thì chắc phải giấu luôn mặt đi mất chẳng định được mục tiêu của mình là lấy bao nhiu điểm nữa... cứ cái đà này thì chắc chỉ gặt được tối đa 5 điểm thui- thật ra mình chẳng quan trọng nhìu lắm chuyện mình sẽ được bao nhiu điểm- bi h mình còn 1/2 buổi tối và 1 buổi sáng nữa để cố gắng.

Cái tất bật mấy hôm nay càng khiến mình nhớ bạn Voi, một năm trước mình gặp bạn ấy. Những ngày cùng học ôn trong sân trường BK - những kỉ niệm không thể quên. Hai đứa hồi đó mới chỉ cùng học có vài ngày mà nói chuyện như hai đứa bạn thân. Cái Tết năm đó trở thành cái Tết vui nhất trong đời, mình có một gia đình thật vui vẻ, mình có một người bạn để nhớ và chỉ muốn hét thật to tên của bạn Voi cùng với lời chúc năm mới thật vui vẻ. Lúc đó mình thik gọi Voi là ủn ỉn dễ thương cơ.

Sau đó Voi đi học xa, dạo này mình không liên lạc gì với Voi cả. Chẳng biết có khi nào Voi nhớ đến mình không nữa. Lúc mệt mình vẫn thích nhìn món quà mà Voi tặng cùng với lời nói "cùng cố gắng nha".

Chúc Voi sẽ học tốt - thật vui vẻ nhé. ?? có khi nào vào blog tui đọc những dòng này không nhỉ?? tui chỉ viết những dòng này để ghi lại cuộc đời mình thui không phải để có một ngày nào đó Voi đọc những dòng này đâu


"Chẳng biết trong cuộc sống, có khi nào chúng ta lại có thể đi chung đường như thế này không nhỉ"...dẫu thế nào đi nữa bạn Voi hãy thành công trên con đường đã chọn nhé.

2 comments:

  1. bạn Voi là ai dzậy cậu?Tết này cậu có người để nhớ rùi.Sướng nha....

    ReplyDelete
  2. hichic,dang ngoi o thu vien...Gio moi bit cach de comment 1 cai bo-log nen tui comment cho Cong ne!Vao lai SG chua?t van khoe,dang doi muon chet roi ma cai thu vien thi qua lanh.uhhuhu.bua nao chat voi Cong lay tinh than lai moi duoc,dao nay tinh than ue oai qua di mat!!!(bit ai 0???)

    ReplyDelete