Sunday, September 30, 2007

29 - 09



29-09

… có laptop rùi, vậy mà vẫn không có thời gian để viết blog, … mấy hôm nay - căng thẳng lu bù…

…tỉnh giấc dậy dường như chỉ nhớ đến đầu tiên là phải code thui, bài tập nhìu wá, không sao giải cho kịp…

... chiều nay tự nhiên lại thích cảm giác được đối xử chân thành, nhìn chằm chằm vào ông bác bán cơm quen thuộc, cười một cái - chỉ để nhận lấy nụ cười đáp lại và vài câu xã giao thường ngày...

... gặp lại bạn ấy sau nhìu tháng không liên lạc, H vẫn như xưa, vẫn dễ thương, xinh đẹp...

Cuộc sống là thế, ai cũng phải thế... Đôi lúc chỉ... đứng nhìn thiên thần của mình vất vả, không sao thoát khỏi ý nghĩ muốn chở che, san sẻ...uh, ai cũng phải thế, cô ấy cũng phải cố gắng để đứng vững trong cuộc sống... vả lại... mình đâu phải người xứng đáng trong cuộc sống của cô ấy...


...dường như cuộc sống của mình vẫn chưa good nhỉ, phải tìm cách improve nó lên chăng... trước hết phải ghi lại cuộc sống của mình chứ.

4 comments:

  1. Thứ 1, chúc mừng C có laptop nhé! hihih, sướng wé đi thui!

    Thứ 2, B tưởng tượng đc nụ cười của C đó nhé.

    Thứ 3, cố gắng lên, đang leo lên núi cuộc đời mà, phải luôn improve thui.

    Good luck and have good days ;)

    ReplyDelete
  2. Phải CÙNG cố gắng nhỉ?
    Bích sau một năm là một freshmen, khác Bích mà C gặp lần đầu tại NVH TN nhiều lắm.
    Chắc là kết quả sau một năm improve: Biết suy nghĩ nhiều hơn (cho cuộc sống của mình và mọi người)...

    ReplyDelete
  3. cha,có laptop rùi,xướng wa nhỉ!!phải rửa thui bạn Công ơi
    Bạn công bây giờ bận rộn nhỉ,có thêm nhìu công việc và đam mê,hay thật!!!
    Chúc bạn Công luôn có đam mê và lí tưởng để vươn tới và nhớ phải trở thành một thầy giáo tốt đó

    ReplyDelete
  4. @diem: uh, cảm ơn Diễm nhe, mình sẽ cố gắng vươn tới niềm đam mê của mình. Chỉ có điều niềm đam mê và nghề thầy giáo lại không đi cùng nhau. (^_^)
    Mình sẽ cố gắng làm tốt một cái.

    ReplyDelete