Monday, September 8, 2008

September 08, 2008 - Ngày tựu trường gặp lại MXH!



Phù, hôm nay - ngày đầu đi học vậy mà đã bắt đầu những ngày tháng: ra đi sáng sớm, lúc về đã khuya.
Cứ tưởng vẫn còn sớm, chắc online vài tiếng rùi ngủ, vừa kịp tắm xong lên xem thử - ai dè đã hơn 11 h rùi. Chắc phải ngủ sớm thôi, bảm tồn sức khỏe, nhưng mà hum nay ngày đầu đi học vả lại một ngày rất vui nữa nên phải viết vài dòng đã (không thì cái blog này héo queo vì ko ai tưới nước, chăm sóc cả )
Quả thật hôm nay vui vì gặp lại anh em, pà kon trong lớp, lại còn được gặp các chiến sĩ MXH nữa chứ.
Lúc chìu vừa tan ra, thấy tụi nó, la toán lên tay bắt mặt mừng. Tụi nó hay ghê, bày bán sách vở + lồng đèn để gây quỹ tổ chức trung Thu cho các em ở Cà Mau. Thấy mình - trẻ người non dạ - liền dụ dỗ bắt mua quà vở. Mình đâu có mua được, lúc sáng mới mua rùi. Thế là tụi nó đẻ ra í bắt mình mua cho học kì sau. Uh thì mua, gì chứ MXH ý nghĩa như thế này thì Ok liền. Thế mới biết, mua liền 1 chục, sau rùi mới ngộ ra: kì sau mình toàn thực tập có học môn nào đâu, khửa khửa
Chiều còn theo tụi nó vào KTX bán cho anh em, buổi tối trong KTX thật sự có nhìu chiện rất vui, đi bán rất hăng, toàn 1 bọn chai mặt (trong đó có cả mìn) - đi MHX về đứa nào cũng mất hẳn đi dây thần kin nhụt mà! Tuy nhiên cái này rất có í nghĩa mà, quyên góp cho trẻ em nghèo chứ lị, phải ko nà?
Hơi mệt thật, nhưng rất vui, mún viết nữa nhưng mệt rùi, phải ngủ thui sắp 12 h rùi bibi pà kon, chúc các bạn một đêm ngon giấc. Bibi...
-----
Ah, chú thích: hình ở trên là trong chiến đi Đà Lạt với anh em MXH, tại Thung lũng vàng.

2 comments:

  1. mặc dù là không còn tìên ăn cơm nhưng con cũng đã mua 5 quyển nè. Về nhà còn vận động nhà trọ mua giùm nữa, thấy con tốt không?!

    ReplyDelete