Friday, June 1, 2007

Mưa chiều SG!

Tan học, tôi trở về nhà, vẫn trên chiếc xe đạp cà rột. Mưa! Lại chợt đến, ngã tư đông nghẹt! o0(Mình dính mưa nữa rùi...) Hôm nay phải trú mưa thôi, kẻo ướt hết sách vở, mình sắp thi nếu mà phải cảm lạnh thì khốn!

Chiều nay mưa to quá,. Chờ mãi mình mới lấy Số luận ra xem. Học Số luận cũng thú chứ nhỉ, chỉ kém Topo 1 xíu thôi!

Ngoài kia vẫn mưa, vẫn to, mưa hoài.... Chợt thấy lũ trẻ giỡn nhau dưới mưa. Chúng đang tắm mưa! Mình thèm...

Hồi nhỏ mình cũng tắm mưa ghê lắm! Cả bọn tạt nước nhau, dzơ nhưng lại dzui!

Lớn lên tí xíu lại thèm lội nước lũ. Thú vị nhất là khi thấy một cây rơm trôi qua. Trên đó tụi kia hò hét, dẫm đạp--> trông đã. Còn nhỏ, mình chỉ dám lội gần thôi, không dám ra xa. Mình hơi nhát, uh, hồi đó mình hơi nhát thật!

Cảm giác ấy...

Gấp sách lại, mình tuôn...

Ướt tuốt. Một tay mình ôm cái cặp vào ngực cho đỡ ướt. Người cuối xuống. Chân hết công suất -->dzề!

Đấy là cảm giác của những năm cấp 3, không phải giống của lũ nhỏ.

Vẫn dzui!

Chiều Chủ nhật, buổi chiều đầu tiên trong chuỗi bốn buổi mắc mưa. Mưa tuôn trắng xóa...

No comments:

Post a Comment