Tuesday, April 24, 2007

Được tin cậy...dẫu thế nào cũng hay!



Chẳng biết là người ta tin tưởng hay là mình may mắn khi hai lớp Toán 2A và 2B được giao cho tổ chức một cuộc thi trong khoa: Kiến thức Toán học.
Chẳng biết là sẽ được gì nhưng tui và Sửu vẫn lao vào thức đêm + đói bụng để cố gắng hoàn thành một khối công việc đồ sộ mà hai đứa đã...lỡ gánh.
Chẳng biết là cuộc thi có mang lại nhiều niềm vui và hứng khởi cho mọi người không nhưng tôi đã cảm thấy rất vui và hài lòng trong lúc bế mạc vì mình đã cố gắng nhìu rồi.
Chắc rằng cả tập thể: từ các thầy, MC, ban nội dung và kĩ thuật đều cảm thấy vui!
Cuối cùng, chẳng biết trong tương lai mình còn được tin cậy như thế nữa không, nhưng tôi đã nói với bản thân phải luôn cố gắng và hứớng đến một cái đích khác (tốt hơn)!

2 comments:

  1. Công và Sửu đã làm hết sức mình là tốt rồi, mặc dù ko thể nói là cuộc thi đó hoàn hảo đúng ko? Làm đến nỗi bỏ thi Anh văn luôn mà, chưa xử Công là may đó! Dù sao thì mình vẫn học hỏi được nhiều và cảm giác mình có thể làm được những việc lớn, khó khăn cũng thú vị lắm đúng ko?

    ReplyDelete
  2. @binh: Uh, may quá chưa bị B xử! Chuyện tớ không thể thi t A là bất khả khán luôn đó. Đến tận hôm trước tớ còn định thi. Nhưng rùi tối hôm đó (trước bữa thi) thầy gọi điện cho tụi tớ bảo đề thi sai nhiều chỗ lắm...Anh Nghĩa thức giải với tụi tớ đến tận 3 giờ sáng. Phù, thank ổng nhiều.
    Nói chung hôm đó tụi tớ được ca bài Đêm nay bác không ngủ... nên tớ không thể giao hết cho thằng Sửu được. Lỡ có chuyện gì thì chết...!

    ReplyDelete