Wednesday, December 20, 2006

Lại sắp được làm việc thiện nữa rùi!

Nô en tới mấy đứa trong lớp tổ chức phát quà cho trẻ em lang thang mới dzui chứ!

Mình cũng phải làm gì đó cho tụi nhỏ! Nhất định là thế rùi! Phải cho chúng thật dzui dzẻ!

Hôm trước mình đọc lại những bài viết trong cuộc thi chuyện đời tự kể! Những câu chuyện về những kỉ niệm, những số phận là mình thấy xúc động và dzui ghê!

Dzui vì trong cuộc sống bình dị mà mình tiếp xúc hàng ngày lại có những niềm vui, những số phận biết vươn lên và cả những tình thương cao cả không chút tính toán vụ lợi.

Mình thấy đọc những câu chuyện này dzừa làm ta dzui+yêu đời, vừa bồi bổ tâm hồn và cũng tăng thêm vốn sống cho bản thân nữa, nên mình quyết định cố gắng đọc càng nhìêu càng tốt trong 3500 bài dự thi...

Một lần nữa chúc mọi người nôen thật dzui dzẻ nghen@!! Có đi chơi đâu nhớ rủi tui!

video noen fun fun!

5 comments:

  1. Hi Cong, B thich lem cai cong viec di phat qua cho tre em ngay dem Noel nhung chua co dip tham gia lan nao het a. Nam nay co le cung ko dc di dau, vi papa kho' wa, :D. C di rui ve viet blog hen, co gi share voi moi nguoi niem vui va cam giac do chu ?

    ReplyDelete
  2. Hom nay hoi bun chut. Cung la chuyen lam tinh nguyen, B chuan bi de ong gia Noel den tang qua cho tre em trong xom nhung chay long vong khap noi ko kiem dc quan ao cho ong gia noel. hixhix, hinh nhu ai cung tho o het a? Bun oi la bun ...

    ReplyDelete
  3. Woa! B co tam long va nang no lam tinh nguyen wa'! Dang khen that! Dung la tuoi tre tui minh nen lam nhung dieu tot that nhieu phai ko B. B lam C nho den chi Su In trong fim Harvard, B giong chi ay o diem nay do.

    ReplyDelete
  4. Uh, dao nay cu ra duong la C thay tui nho nay, cho nao cung thay moi hay chu! Tui no den xin tien ma C dau co tien cho! Nen dip nay cung mong lam duoc mot chut gi cho tui no! Hy vong la lam cho tui no dzui! hhi hi

    ReplyDelete
  5. THANKS!!! Du sao Noel cung ket thuc rui va tin vui la ke hoach cua B da dien ra dung nhu du tinh. Ong gia Noel ko nhung co quan ao ma con rat dep nua. C ranh thi vo blog cua B coi, co han 1 bai viet ve Giang Sinh 2006.^ ^

    ReplyDelete