Wednesday, November 29, 2006

Phàn ơi!! Một cảm giác khó tả!!

Hôm nay mình thi môn Hình học, mới dzừa thi xong... và tâm trạng bây giờ là dường như chẳng có tâm trạng gì hết!!1 Cái đầu : đau và căng lên cứ như là sắp nổ.
Hình học, đó là cái môn mà ta xem là dễ, cả nửa học kì chỉ học được có 1 chút kiến thức đầu năm, còn sau đó là... hò dzô ta cùng cúp!! Đến bữa thi--> thế là nó dồn cho một mẻ!! Một đống lý thuyết dành cho một buổi sáng. 7h30 ta đến thư viến, cắm đầu cố học cho xong lý thuyết đến 11h, đói bụng quá mà vẫn chưa xong!! Ăn cơm đã! Rùi dọt dzô thư viện học tiếp,, lại cắm đầu!!! Đến 2h dọt dzô phòng học! 3h30 ra--> đâu đầu đến giờ luôn!!! Mệt quá, thư viện hết giờ rùi!!! nghĩ viết thui!!!
A`, hơi dzui vì mình cũng làm được một phần!!--. bù với công sức gần 1 ngày!!

1 comment:

  1. Thiệt ra, ngay sau đó tớ thấy hơi vui! Dzì dẫu sao mình cũng có thể nắm được chương trình sau 1 ngày... Rùi sau đó tớ mới nhận ra mình ngu thật bởi đến cả 5 ngày sau, hễ cứ đụng đến con chữ là đầu cứ căng ra! Dzô nhà sách tìm hiểu, phàn ơi, mình có triệu chứng "stress thái quá" mới ghê chứ! Lần sau nhất định mình xin chừa: học hành tử tế, không bỏ học nhiều nữa!

    ReplyDelete