Monday, October 2, 2006

Sinh viên năm nhất và năm hai!!

Bó tay luôn!!! tự dưng mình gõ nãy giờ. ông trời ổng cho cúp điện một cái....

Thui viết ngắn gọn lại, 2 tuần này mình bị stress. Áp lực học tốt chương trình trên lớp mà phải dành nhiều thời gian học tiếng Anh cho một mục đích khác. Khiến mọi thứ đối với mình trở nên khó khăn hơn, trong những quyết định, trong việc tiếp nhận và giải quyết một vấn đề nào đó!!! Mình bỏ quên những thói quen hàng ngày, chẳng còn đến thư viện, không vào nhà sách coi cọp, chẳng viết blog, thậm chí rơi nốt thói quen thèm lên internet luôn.
Giờ thì mới thật sự hiểu tại sao người ta gọi sinh viên năm nhất là những freshman. Những người trên khuôn mặt luôn tươi rói nụ cười.. Còn sinh viên năm hai.....---> khổ rùi bà con ui!!!!
Hè hè, cũng may giờ thì mình đã thu xếp được một cách để giảm áp lực rùi!!! Đời mình lại là một khúc quân hành, đời mình vẫn là một bài ca vui ve!!!

No comments:

Post a Comment