Friday, September 8, 2006

07_09

Ư ư, mấy hôm nay sao cứ đau đầu hoài, chẳng học được chữ nào cả! Chắc nhờ dzậy mà có thời gian cho cái blog này và diễn đàn của lớp nữa.

Dẫu sao mình vẫn không vui, mình đang phung phí thời gian hết sức vô ích. Nghĩ lại những ngày vừa qua thật là kinh khủng. Có lúc mình bận cực kì, ngày thì học đủ thứ, chia thời gian sát đến khỏi nghỉ luôn, tối đến chỉ muốn học thêm chút nữa, chút nữa chứ không muốn đi ngủ. Dzậy mà giờ đây!! Chỉ chơi, toàn chơi không hà!!--> Bó tay cũng chẳng biết nên làm gì để chữa cháy bây giờ!! Chẳng lẽ đứng nhìn thời gian dần thiêu trụi. Giờ ngồi viết blog mà cái đầu khó chịu kinh khủng. Chẳng đau nhiều mà không thể tập trung được... Bịnh làm biếng ư, hay nó đòi tiền, cũng có thể nó bỉu tình dzì những ngày qua ... chả hiều muốn gì nữa. hu hu bất lực quá!!!

Phải cải cách thui!!! Xem nào phải tự lên kế hoạch từng ngày cho mình. Xem nào cứ khi nào viết blog thì tiện tay lên kế hoạch cho ngày mai làm gì luôn. Dzà dĩ nhiên cũng phải cố gắng để hoàn thành kế hoạch chứ! ừa dzậy mới đúng là cháu ngoan Bác Hồ. Dờ bắt tay dô làm thui!!!

No comments:

Post a Comment